UNVEILING THE MUSE:  CẢM HỨNG BẤT TẬN CỦA NÀNG THƠ

UNVEILING THE MUSE: CẢM HỨNG BẤT TẬN CỦA NÀNG THƠ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng và yêu thương đối với những người phụ nữ đã góp phần làm đẹp cho cuộc sống muôn màu của bạn. Mỗi người phụ nữ đều sở hữu vẻ đẹp riêng, họ là những người vợ, người mẹ, người bạn đồng hành luôn âm thầm hy sinh và cống hiến cho gia đình. Vì vậy, đây không những là ngày lễ mà còn là ngày để bạn tri ân và dành tặng yêu thương tới những người phụ nữ của mình. Hoa từ lâu đã trở thành món quà ý nghĩa không thể thiếu trong mỗi dịp lễ, đặc biệt là ngày 8/3. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng, thể hiện những thông điệp và lời chúc khác nhau. 

Hoa lụa 8/3

Larrisa Basket

"For the Women We Love" là bộ sưu tập hoa lụa đặc biệt nhất trong tháng 3 này. Mỗi một sản phẩm hoa trong bộ sưu tập đều mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng, tượng trưng cho những phẩm chất cao quý của người phụ nữ. Ngày lễ năm nay, nhà Ấm đã cho ra mắt mẫu box hoa “cực xinh” cho các nàng.

Hoa lụa 8/3

Florence Basket

 

Hoa lụa 8/3

Cosima Beauty Basket

Bộ sưu tập "For the Women We Love" là sản phẩm hoa lụa liệu lụa cao cấp, mềm mại, có độ bền cao và màu sắc tươi sáng, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận, bộ sưu tập hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời bạn.

Hoa lụa 8/3

Louisa Orchicd Basket

 

Hoa lụa 8/3

Catherin Basket

Hãy dành tặng những đóa hoa lụa cao cấp "For the Women We Love" để thể hiện tình cảm và sự trân trọng của bạn dành cho những người phụ nữ bạn yêu thương:

  • Vẻ đẹp sang trọng và tinh tế

  • Bền đẹp theo thời gian

  • Thể hiện tình cảm chân thành và ý nghĩ

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại shop Ấm Decor đang có chương trình ưu đãi các mặt hàng sản phẩm hoa lên tới 50% trong Album Bộ sưu tập hoa 8/3 và mỗi đơn hàng hoa đi kèm sẽ được tặng 1 thiệp chúc mừng để bạn có thể viết tặng những lời chúc. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm hoa lụa khác bằng cách truy cập trang web Ấm Decor hoặc trên trang Fanpage Ấm Decor - Hoa lụa cao cấp để cập nhật và chọn lựa những mẫu hoa mới nhất trong dịp 8/3 này nhé!

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những bó hoa lụa cao cấp "For the Women We Love" cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn!

Chúc bạn có một ngày 8/3 thật hạnh phúc và ý nghĩa!